Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2015

Thứ năm - 10/09/2015 12:43
Đến hẹn lại lên, hàng năm Trường TC Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ cùng các đơn vị khác tham gia vào Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp được tổ chức tại Trường Đại học Cần Thơ. Ngày hội Tuyển sinh năm nay diễn ra trong suốt ngày 8/3 với các chương trình tư vấn và hoạt động hữu ích.
Trường TC Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ là một trong hơn 80 đơn vị tham gia vào ngày hội. Là một trường nằm trong nhóm ngành Văn hóa – Nghệ thuật, Trường có nhiệm vụ đào tạo các chuyên ngành: Thanh nhạc, Mỹ thuật, Sân khấu, Kịch, Quản lý văn hóa, Thư viện, Bảo tàng,….Với đặc điểm đào tạo của mình, Trường đã mang đến ngày hội bản sắc riêng, những thông tin chính xác, kịp thời về chỉ tiêu đào tạo, giải đáp thắc mắc của học sinh về các chuyên ngành đào tạo, hồ sơ, thủ tục, điều kiện thi tuyển vào trường.

Trong suốt thời gian diễn ra ngày hội, gian hàng tư vấn của Trường luôn nhận được sự quan tâm, thu hút người tham quan. Khoa Âm nhạc và Múa hấp dẫn bởi các tiết mục ca múa, beatbox, nhảy hiphop, nhảy hiện đại,...Khoa Mỹ thuật gây ấn tượng mạnh bởi các hoạt động: thư pháp, vẽ tranh gạo và ký họa. Nhiều bạn học sinh tham quan rất thích thú với các hoạt động này, cá biệt có bạn phải chờ hàng giờ để đến lượt mình giao lưu văn nghệ, nhận bức tranh gạo phù hợp với sở thích, sở hữu bức thư pháp có chữ theo yêu cầu hay có trong tay bức phác họa khuôn mặt của chính mình…

Bên cạnh các hoạt động của gian hàng tư vấn, thầy và trò của Trường cũng vinh dự được Ban Tổ chức ngày hội mời đảm nhận các tiết mục văn nghệ biểu diễn ở Hội trường lớn và sân khấu nhóm ngành Khoa học xã hội. Các tiết mục được đánh giá cao và đây cũng là cơ hội tốt để Trường giới thiệu hình ảnh của mình đến với phụ huynh, học sinh có quan tâm đến các chuyên ngành Văn hóa - Nghệ thuật.

Tác giả: Ngọc Hiền - Khoa Văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi