Ngày hội Tuyển sinh 2019

Thứ ba - 21/05/2019 21:57

Ngày hội Tuyển sinh 2019

Sáng ngày 10/3, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh năm 2019 tại Đại học Cần Thơ.
Tại ngày hội, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã mang đến đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng nhiều hoạt động đặc sắc, đậm chất riêng.
tv3
Gian hàng của Trường trong ngày hội tuyển sinh 2019

Hơn 7.000 tờ rơi với đầy đủ thông tin tuyển sinh năm 2019 của Trường đã được phát tận tay các bạn học sinh. Hàng loạt thắc mắc của bạn đọc xung quanh hồ sơ tuyển sinh, cách thức dự thi/ dự tuyển vào chuyên ngành yêu thích, học phí đào tạo, chính sách miễn giảm, cơ hội việc làm đã được đặt ra và được giải đáp cặn kẻ, tận tình.
tv
Hoạt động tư vấn trực tiếp tại gian hàng

Năm 2019 là năm thứ hai, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ tổ chức tuyển sinh ở bậc cao đẳng các chuyên ngành: Quản lý văn hóa, Thanh nhạc, Sân khấu kịch – điện ảnh và Thiết kế đồ họa. Đặc biệt, bạn trúng tuyển vào chuyên ngành cao đẳng Thiết kế đồ họa có cơ hội học tập song song và nhận 2 bằng tốt nghiệp (1 bằng cao đẳng do Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ cấp và 1 bằng quốc tế từ chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường và Trung tâm công nghệ phần mềm – Đại học Cần Thơ).
tv4
Một bạn học sinh đang ngồi mẫu

Cũng như những năm trước, hoạt động viết thư pháp và vẽ ký họa của Khoa Mỹ thuật luôn thu hút hàng ngàn lượt tham quan. Bên cạnh đó, các hoạt động biểu diễn của học sinh thanh nhạc, sân khấu, múa cũng lôi cuốn được rất nhiều người xem. Chương trình giao lưu văn nghệ năm nay nhận được sự giao lưu của nhiều bạn có năng khiếu ca hát.

Ngoài những hoạt động tại gian hàng tư vấn, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ cũng vinh dự được Báo Tuổi Trẻ - Đơn vị tổ chức – tin chọn nhiều tiết mục văn nghệ biểu diễn tại lễ khai mạc và các sân khấu tư vấn trong dịp này.
 
tv2
tv1
 Hoạt động văn nghệ do học sinh/ sinh viên Trường biểu diễn ở các sân khấu tư vấn

Xem thêm hình ảnh hoạt động trong ngày Hội Tư vấn tuyển sinh của Trường tại đây

Tác giả: Tin: Ngọc Hiền; Ảnh: Đức Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi