Văn hoá nghệ thuật Cần Thơ

https://vhntcantho.edu.vn


Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019

Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019
Chiều ngày 05/3/2019, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019.
 
      Hội nghị nhằm sơ kết các hoạt động đào tạo; đánh giá những kết quả đạt được ở học kỳ I và đề ra những nhiệm vụ, giải pháp hoạt động của trường trong học kỳ II. Hội nghị do ông Trần Văn Nam – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường chủ trì cùng với sự tham dự của tập thể giáo viên, chuyên viên đang giảng dạy, công tác tại Trường.

      Mở đầu Hội nghị, bà Trần Thị Thanh Hiền – Phó trưởng phòng Đào tạo báo cáo Sơ kết công tác học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2018-2019.

      Thay mặt lãnh đạo nhà trường ông Trần Văn Nam tiếp nhận những ý kiến góp ý từ các lãnh đạo phòng, khoa và lần lượt trả lời những thắc mắc của quý thầy, cô. Ông Trần Văn Nam đã biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị phòng, khoa trong học kỳ I; để hoàn thành nhiệm vụ năm học trong học kỳ II ông chỉ đạo các đơn vị cần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trên cơ sở những kết quả đạt được ở học kỳ I, cần rà soát lên kế hoạch hoạt động, liệt kê những tồn tại để xây dựng tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học đã đề ra.

      Hội nghị Sơ kết năm học 2018-2019 khép lại trong sự phấn khởi của giáo viên, chuyên viên trong nhà trường. Ẩn trong niềm vui đó chứa đựng động lực phấn đấu, quyết tâm hứa hẹn nhiều thắng lợi hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2018-2019.

Một số hình ảnh của Hội nghị

 
hn5
hn6
Toàn cảnh hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2018 - 2019
 
hn1
Ông Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo trong Hội nghị
 
hn3
Bà Trần Thị Thanh Hiền - Phó Trưởng phòng Đào tạo thông qua Báo cáo Sơ kết học kỳ I năm học 2018 - 2019
 
hn2
Ông Huỳnh Thanh Liêm - phụ trách Khoa Âm nhạc và Múa giải đáp các thông tin có liên quan đến hoạt động của Khoa

Tác giả: Tuyết Thanh - Phòng HCTC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây