Văn hoá nghệ thuật Cần Thơ

https://vhntcantho.edu.vn


Hội nghị tổng kết năm học 2017 – 2018

Chiều ngày 29/6/2018, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017 – 2018 và phương hướng hoạt động năm học 2018 – 2019 với sự tham gia của 37 cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.
 
hn1
Toàn cảnh Hội nghị


Hội nghị được lắng nghe dự thảo Báo cáo năm học 2017 – 2018  do Thầy Trần Văn Nam – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Báo cáo đã tổng kết được những thành tựu của Trường trong năm học qua, đồng thời cũng phân tích được những hạn chế, khó khăn cần được khắc phục trong năm học mới cũng như vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể, phòng, khoa trong toàn trường.
 
hn2
Thầy Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày dự thảo Báo cáo Tổng kết năm học 2017 - 2018


Năm học 2017 – 2018, Trường được nâng cấp từ Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ lên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ, trực thuộc sự quản lý của UBND Thành phố. Chi bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên trực thuộc sự quản lý của Khối cơ quan Dân Chính Đảng, có con dấu và tư cách pháp nhân riêng. Việc này giúp cho Trường chủ động hơn trong việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình. Công tác đào tạo, liên kết đào tạo, tuyển sinh, tham gia các chương trình nghệ thuật, các dự án cấp trên giao được đánh giá cao.

Năm học này cũng là năm đầu tiên Trường được cấp phép đào tạo 04 chuyên ngành cao đẳng: Sân khấu kịch – điện ảnh, Thanh nhạc, Quản lý Văn hóa và Thiết kế đồ họa, kỳ vọng sẽ cung cấp được nguồn nhân lực có chất lượng cho Cần Thơ nói riêng và vùng đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Thầy Võ Thành Tuấn – Phó trưởng phòng Đào tạo đã đưa ra những điểm mới về công tác đào tạo khi Trường chuyển đổi từ trung cấp lên cao đẳng, cũng như việc áp dụng các văn bản mới của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thay các văn bản của Bộ Giáo dục.
Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp vào bản dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018, phương hướng hoạt động năm học 2018 – 2019. Theo đó, nhiều ý kiến tập trung vào công tác đào tạo, công tác quản lý ở các Khoa, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để Trường ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Các ý kiến đóng góp, thắc mắc được ghi nhận và giải đáp trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở bởi Ban Giám hiệu và lãnh đạo phòng, khoa có liên quan.

Tác giả: Ngọc Hiền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây