Giới thiệu ngành Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Thứ hai - 03/09/2018 20:24
 
       Thiết kế đồ họa (Graphic design) là loại hình nghệ thuật ứng dụng. Trong đó, Đồ họa là sự kết hợp giữa nghệ thuật và thông tin; và Thiết kế đồ họa là kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ để truyền đạt thông tin hiệu quả qua các hình thức ấn phẩm in ấn và trực tuyến. Người thiết kế sẽ chuyển tải các thông điệp thông qua các ấn phẩm nghệ thuật cụ thể, được tiếp nhận bằng con đường thị giác.

      Theo học Thiết kế đồ họa, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng phần mềm trong thiết kế đồ họa, nghệ thuật chữ, nhiếp ảnh, và minh hoạ, kết hợp với kỹ thuật phân cấp hình ảnh và bố cục trang…Song đó, sinh viên còn được rèn luyện khả năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

     Sinh viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế với truyền thông, mỹ thuật, thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của nền công nghiệp sáng tạo và giải trí hiện đại, cụ thể: chuyên viên thiết kế, tư vấn thiết kế tại các công ty quảng cáo, công ty thiết kế, công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, studio nghệ thuật, xưởng phim hoạt hình và truyện tranh, các tòa soạn, các nhà xuất bản, cơ quan truyền hình, báo chí,... Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể tự thành lập doanh nghiệp, các công ty thiết kế, dịch vụ studio hoặc tư vấn, giảng dạy tại các trường học, trung tâm, CLB,... Đặc biệt với ngành Thiết kế đồ họa, các bạn có thể làm thêm hấp dẫn tại nhà như thiết kế website, thiết kế logo, nhận diện thương hiệu,...
 

Tác giả: Tâm Bùi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi