TP Cần Thơ: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ I

Thứ ba - 08/09/2015 14:17
Ngày 21-4, tại Thư viện TP Cần Thơ (số 01, đường Phan Đình Phùng, quận Ninh Kiều) sẽ khai mạc triển lãm sách chuyên đề về Kỷ niệm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước 30-4, Chiến thắng Điện Biên Phủ. Có khoảng 1.200 quyển sách trưng bày phục vụ bạn đọc đến cuối tháng 5-2014. Cùng ngày, Thư viện TP Cần Thơ tổ chức cuộc thi thuyết trình sách với chủ đề “Sách - người bạn đường tin cậy”. 33 thí sinh được tuyển chọn ở vòng viết cảm nhận sẽ trực tiếp trình bày về một quyển sách, tác dụng của việc đọc sách và đề xuất những biện pháp khuyến khích phong trào đọc sách.

Từ ngày 21-4 đến ngày 1-5, tại Nhà sách Phương Nam (số 06, đường Hòa Bình, quận Ninh Kiều), hơn 2.000 tựa sách do Phương Nam Book xuất bản và phát hành sẽ được giảm giá 20%. Độc giả còn được giảm thêm 5% khi mua combo sách (trọn bộ). Các mặt hàng băng đĩa của Phương Nam phim được giảm từ 10%-30%. Ngoài ra, sách nói (audio book) được giảm 30% và đồng giá 15.000 đồng đối với đĩa phim nhập khẩu. Dịp này, hệ thống Nhà sách Phương Nam còn giới thiệu một số ấn phẩm mới: các tác phẩm của các tác giả cố đô Huế, tái bản một số tác phẩm nổi tiếng như: “Chiều chiều” và “Cát bụi chân ai” của nhà văn Tô Hoài, “Bạn văn 2” của Nguyễn Quang Lập…

Từ ngày 21 đến ngày 25-4, tại Trung tâm Học liệu - Trường Đại học Cần Thơ (khu II, đường 3 Tháng 2), Trung tâm Học liệu phối hợp với một số công ty phát hành tại TP Hồ Chí Minh và các nhà sách tại TP Cần Thơ tổ chức “Hội sách Đại học Cần Thơ 2014”. Các đơn vị như: Nhà sách FAHASA, NXB Giáo dục Việt Nam, Nhà sách Phương Nam, NXB Đại học Cần Thơ… sẽ trưng bày hàng ngàn sách Quốc văn và Ngoại văn với nội dung phong phú.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi