Văn hoá nghệ thuật Cần Thơ

https://vhntcantho.edu.vn


Chương trình văn nghệ "Tuổi trẻ và Đam mê"

Chương trình văn nghệ "Tuổi trẻ và Đam mê"

        Tối ngày 09/5, tại sân khấu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề “ Tuổi trẻ và đam mê”. Đây là ý tưởng của thầy Quách Tiến Dũng - Giảng viên Nhạc viên thành phố Hồ Chí Minh và các bạn sinh viên lớp Đại học Âm nhạc chuyên ngành Khóa III. Thông thường kết thúc môn học sẽ bằng một buổi thi, thì các bạn đã quyết định thực hiện tổ chức thành đêm nhạc, để sinh viên trong lớp được  trải nghiệm thực tế trên sân khấu.

aa

        Tập thể lớp Đại học Âm nhạc chuyên ngành Khóa III

        Đến tham dự hội diễn văn nghệ có Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ và đông đảo thầy cô, học sinh, sinh viên trong và ngoài Trường.

        Đêm nhạc diễn ra với bầu không khí vô cùng sôi nổi, các em như những nghệ sĩ thực thụ tự tin biểu diễn, cháy hết mình trên sân khấu. Đêm biểu diễn đã tạo ấn tượng rất tốt cho khán giả.
       Qua hơn 90 phút với 11 tiết mục được biểu diễn và dàn dựng công phu ấn tượng, đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc phấn khởi. Với cách làm mới mẻ và những hiệu ứng tích cực từ chương trình văn nghệ này đem lại, không chỉ tạo động lực cho việc giảng dạy, học tập và rèn luyện kỹ năng cho học sinh mà còn góp phần vào công tác đổi mới phương pháp giáo dục tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ.
      Một số hình ảnh đêm văn nghệ.
   

a2
 
a3
 
a4
 
a5
 
a6
 
a7

 

Tác giả: Kim Chiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây