Văn hoá nghệ thuật Cần Thơ

https://vhntcantho.edu.vn


Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả đào tạo Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ”

Chiều ngày 01/8/2016 tại Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Nâng cao hiệu quả đào tạo”. Buổi tọa đàm đã thu hút sự tham gia của hơn 30 cán bộ, giáo viên đang công tác tại Trường.

Chương trình tọa đàm bàn luận các vấn đề công tác tuyển sinh, chất lượng đào tạo, cơ hội việc làm cho học sinh, công tác chủ nhiệm lớp, chương trình khung, những điểm cần lưu ý khi giảng dạy các môn chuyên ngành đặc thù như kỹ thuật biểu diễn, múa cổ điển… Bên cạnh các ý kiến đóng góp bằng văn bản, Ban Tổ chức cũng ghi nhận được nhiều nhận định, sáng kiến, đóng góp tích cực của các thầy cô tham dự.

Với mục đích ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, chuẩn đầu ra của học sinh trường sau khi tốt nghiệp, buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí thẳng thắn, thân thiện và cởi mở. Các ý kiến đều cho thấy được sự tâm huyết, trăn trở trong quá trình dạy học ở các chuyên ngành mà trường đang đào tạo. Những ưu điểm, hạn chế cũng như nguyên nhân, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cũng được đưa ra thảo luận cặn kẽ.

Phát biểu kết thúc buổi tọa đàm, thầy Trần Văn Nam – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, nhận định rằng trong năm học qua, Trường đã được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy cơ bản đáp ứng được nhu cầu dạy học của thầy và trò nhà trường trong năm học mới. Các vấn đề được nêu ra trong tọa đàm sẽ được Ban Giám hiệu ghi nhận và triển khai thực hiện trong từng thời gian thích hợp, đảm bảo được mục tiêu nâng cao được chất lượng đào tạo của Trường về mọi mặt.
 

Tác giả: Truong VHNT Cần Thơ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây