Tham gia Ngày hội Tuyển sinh 2018

Chủ nhật - 01/04/2018 21:33
Sáng ngày 18/3/2018, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018, tại Khu II - Trường Đại học Cần Thơ.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ là một trong gần 80 đơn vị tham gia vào ngày hội. Năm 2018 là năm đầu tiên nhà trường tuyển sinh ở bậc cao đẳng đối với 04 chuyên ngành: Thanh nhạc, Thiết kế đồ họa, Diễn viên Kịch – Điện ảnh và Quản lý Văn hóa.

Song song với cao đẳng, Trường cũng tuyển sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp đối với các chuyên ngành thuộc lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật như: Thanh nhạc, Sư phạm Âm nhạc, Sáng tác, Nhạc cụ Phương tây, Nhạc cụ Dân tộc, Diễn viên Múa, Sư phạm Mỹ thuật, Hội họa, Điêu khắc, Diễn viên Kịch – Điện ảnh, Diễn viên Cải lương, Quản lý Văn hóa, ….Với đặc điểm đào tạo của mình, Trường đã mang đến ngày hội bản sắc riêng, những thông tin chính xác, kịp thời về chỉ tiêu đào tạo, giải đáp thắc mắc của học sinh về các chuyên ngành đào tạo, hồ sơ, thủ tục, điều kiện thi tuyển vào trường. Bên cạnh việc trực tiếp tư vấn, đội ngũ cộng tác viên cũng trao 7.000 tời rơi, 7.000 thông báo tuyển sinh đến tận tay các bạn học sinh tham dự.

Trong suốt thời gian diễn ra ngày hội, gian hàng tư vấn của Trường luôn nhận được sự quan tâm, thu hút người tham quan. Hoạt động viết thư pháp, ký họa và giao lưu văn nghệ luôn là điểm mạnh của gian hàng Trường trong những năm qua. Nhiều bạn học sinh không ngần ngại chờ đợi thật lâu để đến lượt mình sở hữu những bức thư pháp có chữ theo yêu cầu, có trong tay bức ký họa khuôn mặt của chính mình hay hát một ca khúc, nhảy một điệu nhạc mà mình yêu thích.

Ngoài các hoạt động của gian hàng tư vấn, thầy và trò của Trường cũng vinh dự được Ban Tổ chức ngày hội mời đảm nhận một số tiết mục văn nghệ biểu diễn các sân khấu của ngày hội. Các tiết mục được đánh giá cao và đây cũng là cơ hội tốt để Trường giới thiệu hình ảnh của mình đến với phụ huynh, học sinh có quan tâm đến các chuyên ngành Văn hóa - Nghệ thuật.

Hình ảnh tham gia Ngày hội tuyển sinh 2018

Tác giả: Ngọc Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi