NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2020

Thứ năm - 30/07/2020 05:00

NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2020

     Ngày 28/6/2020, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã tham gia chương trình Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2020 tại Trường Đại học Cần Thơ và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kĩ thuật Cần Thơ.
 
       Ngày hội tư vấn thi - xét tuyển đại học, cao đẳng được tổ chức quy mô lớn với sự tham gia của nhiều Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Trung tâm tư vấn du học... do Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ, Trường Đại học Cần Thơ phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.
     Tham dự ngày hội, các em học sinh đến từ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, chủ yếu bậc THCS, THPT đã được các thầy cô đến từ Vụ Giáo dục đại học, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, các trường Đại học, Cao đẳng... tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2020.
Gian hàng Trường CĐ VHNT CT -  Ảnh: Ban Biên tập Website  (BBT)

     Tại buổi tư vấn, gian hàng của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã thu hút được đông đảo thí sinh đến tìm hiểu thông tin, với cách hoạt náo sinh động đã tạo nên một “sân khấu ngoài trời” cho các em đến giao lưu ca hát, trao đổi nguyện vọng tâm tư, tạo nên không khí sôi động cho ngày hội. Gian hàng của trường luôn chật kín, nhất là không gian sân khấu ngoài trời, không gian vẽ chân dung và cho chữ của Khoa Mỹ thuật.
Không gian viết chữ thư pháp -  Ảnh: BBT
          Bên cạnh đó, Tổ tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ cũng cung cấp đầy đủ những thông tin về chương trình thi tuyển, xét tuyển vào cao đẳng, trung cấp năm 2020; thông tin về cách thức tuyển sinh; chương trình học, học phí, chính sách học bổng của nhà trường... Ngoài ra, Tổ tư vấn còn tận tình giải đáp thắc mắc cho các em học sinh về ngành nghề đào tạo, qua đó giúp các em có những thông tin cơ bản về chuyên ngành mà mình yêu thích, cũng như có những định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng, sở thích và điều kiện của bản thân.  

*** Một số hình ảnh tại Ngày hội
 
 
 
Giảng viên nhà trường đang tư vấn tuyển sinh - Ảnh: B




Phát tờ rơi tuyển sinh - Ảnh: BBT



*** Những tiết mục văn nghệ của Trường CĐ VHNT Cần Thơ biểu diễn trong Ngày hội





*** Giao lưu văn nghệ với các Trường CĐ, ĐH và học sinh THCS, THPT - Ảnh: BBT






    

























Tác giả: Chiều Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi