Khai giảng lớp đại học liên thông Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật

Thứ tư - 22/01/2020 03:17

Khai giảng lớp đại học liên thông Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ liên kết với Trường Đại học Đồng Tháp mở 02 lớp Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật hệ đại học lên thông theo hình thức VLVH đặt tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ.
        Chiều ngày 04/01/2020, trong không khí phấn khởi đầu năm mới, các tân sinh viên đã có mặt rất sớm tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ để tham dự buổi Lễ khai giảng dành cho các lớp liên thông trình độ đại học theo hình thức vừa làm vừa học. Đây là lớp đào tạo cho giáo viên Âm nhạc, Mỹ thuật đang giảng dạy tại các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở.
        Tham dự buổi Lễ có Tiến sĩ Trần Văn Nam – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ; Thạc sĩ Phan Đức Tồn - Giám đốc Trung tâm liên kết đào tạo, Trường Đại học Đồng Tháp; lãnh đạo các phòng, khoa của hai Trường cùng 63 tân sinh viên được trúng tuyển.
b
Lãnh đạo Trường Đại học Đồng Tháp phát biểu Khai giảng lớp học
        Tại buổi Lễ, Tiến sĩ Trần Văn Nam đã dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp và động viên khích lệ tinh thần của các tân sinh viên. Phó Hiệu trưởng Trần Văn Nam hết sức đề cao tinh thần hiếu học của các giáo viên, đặc biệt cập nhật Luật giáo dục Đại học mới, đây là nguồn nhân lực phục vụ đắc lực cho sự phát triển nghiệp giáo dục của Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
        Cũng trong buổi Lễ, lãnh đạo hai trường đã tạo điều kiện để các tân sinh viên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và những thắc mắc để từ đó điều chỉnh phương thức dạy học phù hợp cũng như có những chính sách hỗ trợ tối đa cho các bạn. Bên cạnh đó, những quy chế, quy định đào tạo, chương trình học và cách thức liên hệ giải quyết các vấn đề học vụ cũng được lãnh đạo Trường Đại học Đồng Tháp phổ biến rất chi tiết nhằm giúp người học chủ động hơn, thuận tiện hơn trong suốt thời gian học tập tại Trường.
a
Tiến sĩ Trần Văn Nam phát biểu chúc mừng các tân sinh viên
        Trong những năm vừa qua,Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ đã liên kết với trường Đại học Đồng Tháp mở các lớp đào tạo liên thông, hình thức vừa làm vừa học với các ngành Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ và thị hiếu của thị trường lao động. 

Tác giả: Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Copyright © Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. All rights reserved. 
ĐC: 188/35A Nguyễn Văn Cừ - Q.Ninh Kiều - Tp Cần Thơ. Điện thoại: 0292 3899.027
Chịu trách nhiệm: T.S Trần Văn Nam - Phụ trách kỹ thuật: Nguyễn Minh Hoàn
Phụ trách nội dung: Lưu Ngọc Hiền - Phụ trách đồ họa: Bùi Thị Thanh Tâm - Logo: Đông Phương
Phụ trách hình ảnh: Trần Đức Thông - Và toàn thể cán bộ, giáo viên Trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi